0
cool-and-dry

Nên chọn chế độ ” Cool ” hay chế độ ” Dry ” trên điều hòa KawaEco

Chế độ “Cool” trên điều hòa là gì?

Trên điều hòa KawaEco, chế độ Cool là chế độ giúp điều hòa sẽ làm giảm nhiệt độ trong phòng xuống, duy trì nhiệt độ và độ ẩm ổn định để bạn cảm thấy dễ chịu. Chế độ này thường được sử dụng cho những ngày hè oi bức, nhiệt độ cao, khối không khí nóng nhiều, độ ẩm thấp.

Xem chi tiết
0
nhung-uu-diem-vuot-troi-cua-gas-r32-01

Những ưu điểm vượt trội của Gas R32 được sử dụng trên điều hòa KawaEco

Ngày nay, có rất nhiều loại Gas điều hòa trên thị trường xong được sử dụng phổ biến và thông dụng nhất hiện nay đó chính là Gas R32. Bên cạnh đó thì cũng vẫn còn không ít khách hàng tỏ ra băn khoăn về loại Gas này, không biết loại Gas này có những ưu điểm gì, nên chọn loại nào. Vì thế hôm nay KawaEco Việt Nam sẽ giúp quý khách hàng làm sáng tỏ vấn đề này qua bài chia sẻ dưới đây cũng như giúp quý khách hiểu hơn về loại Gas này.

Xem chi tiết
0
SMART INVERTER

Tiết kiệm tối ưu với công nghệ Smart Inverter trên điều hòa KawaEco

Điều hòa không khí nay đã trở thành một thiết bị gia dụng không thể thiếu trong cuộc sống của nhiều gia đình. Tuy nhiên với mức tiêu thụ điện năng của các sản phẩm điều hòa không khí thì lại là vấn đề băn khoăn của không ít người sử dụng. Vì thế, KawaEco đã cho ra mắt dòng sản phẩm điều hòa không khí tích hợp công nghệ Smart Inverter để đáp ứng tối ưu những yêu cầu từ khách hàng.

Xem chi tiết
0
lam-lanh-nhanh-tren-dieu-hoa-kawaeco

Khái niệm và tác dụng của chế độ Turbo trên điều hòa KawaEco

Hiện nay, trên thị trường điều hòa thì hầu hết các sản phẩm của hầu hết thương hiệu đều có trang bị nhiều tính năng mới với mong muốn mang lại sự trải nghiệm cũng như mang đến sự thoải mái tối đa cho người sử dụng. Xong vấn đề ở đây là vẫn còn không ít người sử dụng vẫn còn bỡ ngỡ về chế độ Turbo trên điều hòa là gì, sử dụng như thế nào, khi nào cần sử dụng tính năng này. Và trên điều hòa KawaEco cũng không ngoại lệ.

Xem chi tiết
1 2 3

Chat Now