NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
Máy điều hòa không hoạt động ?
Vui lòng thực hiện các bước kiểm tra như sau trước khi liên hệ với chúng tôi:
- Kiểm tra cầu dao, cầu chì có bị ngắt không?
- Phích cắm có được cắm vào ổ cắm không?
- Có xảy ra mất điện trước đó không?
- Có cần thay pin của điều khiển từ xa không?
- Có cài đặt đúng chế độ hẹn giờ không?
Nếu sự cố vẫn chưa được xử lý, vui lòng liên hệ với đại lý dịch vụ ủy quyền của Kawaeco gần nhất.
Mùi khó chịu phát ra từ máy điều hòa không khí
Đây không phải là lỗi của máy điều hòa không khí.
Mùi từ đồ nội thất, thuốc lá … được dàn lạnh hút vào theo không khí sau đó thổi ra trong khi hoạt động. (Trong trường hợp này, nên vệ sinh dàn lạnh. Để được hướng dẫn về vệ sinh máy, vui lòng tham khảo ý kiến các đại lý bán hàng)
Nếu sự cố vẫn chưa được xử lý, vui lòng liên hệ với đại lý dịch vụ ủy quyền KawaEco gần nhất để được hỗ trợ kịp thời.
Sau bao lâu máy điều hòa không khí cần được bảo dưỡng?
Điều hòa không khí nên được bảo dưỡng thường xuyên bởi kỹ thuật viên có tay nghề để hệ thống có thể duy trì hiệu suất tối ưu, hiệu quả làm lạnh cũng như duy trì tuổi thọ của thiết bị. Vì thế khuyến cáo nên bảo dưỡng theo quý (nếu sử dụng hàng ngày).
Tại sao nước rò rỉ từ dàn lạnh ?
Do nước không thể thoát ra khỏi đường ống nước xả, hoặc nước bị nghẹt do bụi bẩn…Hãy liên hệ với kỹ thuật viên đủ trình độ tay nghề để kiểm tra máy điều hòa.
Tiếng kêu phát ra khi máy điều hòa bắt đầu hoạt động.
- Âm thanh sinh ra do vận hành của bộ phận điều chỉnh nhiệt độ.
- Âm thanh trên sẽ nhỏ dần sau khoảng một phút.
Màn hình điều khiển từ xa luôn phát sáng. Có thể tắt không ?
Không thể tắt màn hình hiển thị trên điều khiển từ xa.
Nếu sự cố vẫn chưa được xử lý, vui lòng liên hệ với đại lý dịch vụ ủy quyền gần nhất của KawaEco để được hỗ trợ.
THÔNG TIN BỔ SUNG
Thông tin bổ sung 1
Nội dung thông tin bổ sung 1
Thông tin bổ sung 2
Nội dung thông tin bổ sung 2
Thông tin bổ sung 3
Nội dung thông tin bổ sung 3
Thông tin bổ sung 4
Nội dung thông tin bổ sung 4